Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc Khoa...

MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc Khoa Kế toán Kiểm toán Trường ĐH Thương Mại

7
Ngày 22/5/2010, tại Trường ĐH Thương Mại đã diễn ra Hội nghị “Tăng cường mối quan hệ giữa lớp học hành chính và lớp học phần trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ” và Lễ trao học bổng MISA cho các sinh viên xuất sắc trong học kì I năm học 2010.

Bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội trao học bổng cho 5 sinh viên xuất sắc

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS Bùi Hữu Đức – Phó trưởng phòng Công tác Chính trị, TS.Nguyễn Viết Tiến – Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Nguyễn Tuấn Duy – Trưởng bộ môn Kế toán doanh nghiệp cùng 20 cán bộ và gần 200 sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán. Về phía MISA có sự tham gia của Bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Ba năm học vừa qua, ĐH Thương Mại đã triển khai đào tạo theo hình thức tín chỉ thành công. Đây là cách học mới nhằm nâng cao tính chủ động và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của sinh viên. Trong học kì I vừa qua có 5 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc nhất vinh dự được nhận những suất học bổng của MISA.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội chia sẻ: “Đến với buổi lễ, tôi có cảm giác như mình được trở lại thời sinh viên. MISA mong muốn được hợp tác với các thầy cô trong Khoa Kế toán Kiểm toán để mang đến lợi ích tốt nhất cho các bạn sinh viên. Trong thời gian tới, MISA sẽ kết hợp với khoa Kế toán Kiểm toán – Trường ĐH Thương Mại tổ chức khóa đào tạo kế toán máy và thực hành phần mềm kế toán MISA cho những ai có nhu cầu và sẽ cấp chứng chỉ. Đối với sinh viên của ĐH Thương Mại sẽ có những ưu tiên đặc biệt.”

TS. Nguyễn Viết Tiến đã thay mặt cho Khoa Kế toán Kiểm toán đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần MISA. Những suất học bổng do MISA tài trợ là sự khích lệ rất lớn cho các sinh viên nỗ lực hết khả năng của mình để đạt được kết quả cao nhất.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra hướng hợp tác mới, bền chặt giữa Công ty Cổ phần MISA với Trường ĐH Thương Mại.