Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Kế toán trường...

MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Kế toán trường ĐH Lao động – Xã hội

14
Ngày 28/10/2010, tại trường Đại học Lao động – Xã hội, MISA Hà Nội đã tham dự chương trình “Khởi đầu mới” của khoa Kế toán và trao những suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2009 – 2010.

Đến tham dự chương trình có ông Nghiêm Văn Lợi – Trưởng khoa Kế toán – Trường Đại học Lao động – Xã hội cùng hơn 500 sinh viên của khoa, trong đó có 400 tân sinh viên và hơn 100 sinh viên đại diện các khóa trên. Về phía MISA có sự tham gia của bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Chương trình “Khởi đầu mới” là chương trình được tổ chức để chào đón các tân sinh viên của khoa Kế toán và biểu dương những sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học vừa qua. Tại chương trình, Công ty Cổ phần MISA đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa cho các sinh viên xuất sắc trong năm học 2009 – 2010.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội trao tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội chia sẻ: “Xin chúc mừng các bạn sinh viên xuất sắc, hy vọng rằng, những suất học bổng này sẽ hỗ trợ và động viên để các bạn cố gắng hơn nữa trong học tập. Đồng thời, cũng xin được gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên của khoa Kế toán. Công ty Cổ phần MISA cũng luôn mong muốn kiếm tìm những sinh viên ưu tú và sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón các bạn trở thành nhân viên của MISA trong tương lai”.

Ông Nghiêm Văn Lợi – Trưởng khoa Kế toán – Trường Đại học Lao động – Xã hội tặng hoa
thay lời cảm ơn Công ty Cổ phần MISA

Ông Nghiêm Văn Lợi – Trưởng khoa Kế toán – Trường Đại học Lao động – Xã hội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần MISA đã dành những tình cảm đặc biệt cho khoa: “Những suất học bổng mà MISA trao tặng sẽ là nguồn động viên lớn cho các sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập. Mong rằng MISA và khoa Kế toán sẽ có sự hợp tác lâu dài, bền chặt trong thời gian tới và mở rộng hơn nữa cơ hội việc làm đối với các sinh viên của khoa”.