Tuổi trẻ MISA cháy hết mình với chuyến teambuilding “Bản lĩnh MISA – Tiến ra biển lớn”

37

Trong 2 ngày cuối tuần (23,24/7/2022), Văn phòng Tổng công ty, Văn phòng MISA Hà Nội, Viện MIBI, Trung tâm kinh doanh HCSN Hà Nội và Trung tâm Tư vấn đồng loạt có chuyến teambuidinh hè cuồng nhiệt, bùng cháy. Tại đây, anh chị em MISA đã cùng nhau trải qua những hoạt động tập thể với các trò chơi gắn kết, kích hoạt sức khỏe – sức trẻ và tinh thần đồng đội; qua chương trình gala dinner sôi động với những màn trình diễn nghệ thuật và âm nhạc rực rỡ sắc màu.

Gần 100 thành viên VP TCT đã có những giờ phút thật sự đáng nhớ bên nhau thông qua hoạt động tập thể trên bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19, người MISA háo hức với chuyến teambuilding mang hơi thở của biển. Lấy cảm hứng về biển khơi, “Bản lĩnh MISA, tiến ra biển lớn” cũng được dùng để chuyển tải ý nghĩa lớn lao tới các thành viên trong gia đình MISA.

Biển lớn luôn gợi cho chúng ta về một tương lai rộng mở, với rất nhiều cơ hội nhưng đi cùng thách thức. Chiếc thuyền đưa đoàn thủy thủ MISA ra khơi xa đầy tôm cá thì cũng luôn ẩn chứa phong ba, bão táp có thể đến bất cứ lúc nào. Nhưng khi chiếc buồm căng gió, những người thủy thủ bản lĩnh, một lòng đoàn kết, vững tay chèo thì chắc chắn đoàn thuyền sẽ băng băng về phía trước.

Các chiến binh của VP Hà Nội từng bừng khí thế teabuilding ở điểm cầu Hạ Long (Quảng Ninh)
Khoảnh khắc đong đầy kỉ niệm bên nhau của các thành viên Văn phòng MISA Đà Nẵng
Nhiệt huyết và bản lĩnh MISA ngập tràn trong từng ánh mắt, nụ cười của anh chị em Trung tâm Tư vấn

Một số hình ảnh trong ấn tượng trong chuỗi hoạt động teanbuilding “Bản lĩnh MISA – Tiến ra biển lớn:

Văn phòng Tổng công ty

Với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, các chiến binh MISA năng nổ trong tất cả các thử thách teambuilding tạo nên một bầu không khí sôi nổi, vui vẻ trên bãi biển Sầm Sơn
Các thành viên MISA luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, cháy hết mình trong từng trò chơi. Sau những phút giây cống hiến cho công việc, khoảng thời gian teambuilding chính là lúc anh chị em có những khoảnh khắc thư giãn đong đầy niềm vui và gắn kết với nhau hơn
Ban lãnh đạo công ty hòa giọng cùng các thành viên với bài hát truyền thống về MISA
Bài ca Tôm cá” phiên bản Sầm Sơn 2022 với màn lên sóng của các quản lý tại Văn phòng Tổng Công ty. “Thuyền xuôi gió dẫu phong ba ta vẫn kiên trì, sóng cả đừng ngã tay chèo. Hò dô kéo lên cá tôm, làng ta vui ca sớm hôm. Hò dô kéo lên ước mơ, ngoài kia tôm cá đang chờ!” Lời hát đi cùng với nhịp điệu sôi động của ca khúc, một lần nữa làm sáng lên tinh thần sẵn sàng tiến ra biển lớn của đoàn thủy thủ MISA.
Các “soái ca” của Văn phòng Tổng Công ty đã mang đến màn trình diễn sôi động, đặc sắc Các chàng trai, cô gái của Văn phòng cũng thay đổi diện mạo, bắt kịp xu hướng, mang đến một tiết mục vui nhộn

Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng

Anh chị em Trung tâm Tư vấn cháy hết mình trong các trò chơi tập thể
Sức khỏe, sự đoàn kết và chiến thuật hợp lý là công thức của đội chiến thắng

Trong một không gian khác, rời xa thành phố và công sở, người MISA ngạc nhiên về nhau khi hòa mình vào những hoạt động tập thể – cần sự vận động, tiếng cười và cả sự cuồng nhiệt. Trẻ trung, năng động, hiện đại, làm hết sức chơi hết mình –  đó là tinh thần của người MISA, dù ở bất cứ nơi nào!