Tin tức MISA đón tiếp các thành viên Chương trình Nhà lãnh đạo tương...

MISA đón tiếp các thành viên Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai của Đông Timor đến thăm và trao đổi hợp tác

204

Chiều 20/6/2024, MISA đã vui mừng đón tiếp các thành viên Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai của Đông Timor đến thăm trụ sở chính của công ty và trao đổi về tiềm năng hợp tác. 

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông, bà Nguyễn Thị Hà Trang –  Trưởng phòng PR, bà Nguyễn Quỳnh Trang – Quản lý Phân tích thiết kế MISA CukCuk. Về phía đoàn đại biểu Đông Timor có 11 nhà lãnh đạo tương lai của Đông Timor thuộc khuôn khổ Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai cho ASEAN. Mục tiêu của chương trình là xác định và hỗ trợ phát triển thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Đông Timor phục vụ việc phát triển đất nước, đồng thời tạo tiền đề cho Đông Timor sẵn sàng và có khả năng tham gia vào ASEAN.  Các thành viên trong đoàn đến từ các ngành khác nhau từ cơ quan chính phủ, khối tư nhân đến các trường đại học, học viện. 

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa MISA và Đoàn đại biểu Đông Timor.

Trong dịp gặp gỡ này, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón Đoàn đại biểu Đông Timor đến thăm và trao đổi về tiềm năng hợp tác với MISA. Theo đó, Phó Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: “Cả Việt Nam và Đông Timor đều đã vượt qua những thách thức trên con đường theo đuổi sự tiến bộ và thịnh vượng. Do đó, MISA tin rằng thông qua những buổi giao lưu gặp gỡ, chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau những ưu điểm, chiến lược và góc nhìn mới, từ thúc đẩy tinh thần hợp tác và cùng phát triển”.

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Đoàn đại biểu Đông Timor.

Thay mặt Đoàn đại biểu, ông Nuno Ridenio – Giám đốc điều hành của công ty NR, Unip., Lda.I (Đông Timor) vô cùng cảm kích khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của MISA. Ông Nuno khẳng định Việt Nam và Đông Timor vốn có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp được hun đúc từ lịch sử và không ngừng được củng cố, lớn mạnh. Vì thế, thông qua lần đến thăm Việt Nam, các đại biểu Đông Timor mong muốn tiếp xúc và tìm hiểu về các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu như MISA để học hỏi kinh nghiệm lãnh đạo và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Ông Nuno Ridenio – Giám đốc điều hành của công ty NR, Unip., Lda.I đại diện Đoàn Đông Timor phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Trong khuôn khổ buổi trao đổi, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng đã chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng, quản trị doanh nghiệp; xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý và lãnh đạo tương lai của MISA. Đặc biệt, Phó Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh vào công tác đào tạo con người với những hoạt động, chương trình cụ thể mang tính “thực chiến” cao như Trại huấn luyện Hổ tướng MISA – chương trình dành riêng cho cán bộ quản lý và cán bộ nguồn của công ty. Tham gia kỳ huấn luyện này, các cán bộ quản lý và cán bộ nguồn sẽ có cơ hội trải nghiệm kỳ huấn luyện khắc nghiệt ngoài trời với hành trình hành quân đầy gian lao cùng các hoạt động teambuilding để tăng tình đoàn kết. Kỳ huấn luyện là sự kết hợp giữa thử thách rèn luyện ý chí, thể lực, trí lực với kỷ luật chặt chẽ nghiêm khắc như trong quân đội, giúp đội ngũ lãnh đạo, quản lý và cán bộ nguồn của MISA trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch HĐQT cũng nhắn nhủ đến các đại biểu trẻ của Đông Timor về những phẩm chất mà người lãnh đạo tổ chức cần có. Thứ nhất là tinh thần dám làm, dám thử thách. Thứ hai là sự kiên định với sứ mệnh và mục tiêu ban đầu cùng quyết tâm mạnh mẽ, không từ bỏ.

Các đại biểu Đông Timor đặt câu hỏi với các đại diện MISA trong buổi trao đổi để tìm hiểu sâu hơn về kinh nghiệm quản lý cũng như những sản phẩm chủ lực của MISA.

Bên cạnh việc chia sẻ những kinh nghiệm về lãnh đạo và quản lý, đại diện MISA, bà Nguyễn Thị Khánh Linh – Chuyên viên PR đã trình bày chiến lược phát triển sản phẩm của MISA tại thị trường nước ngoài với trọng tâm là sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk.

Bà Khánh Linh cho biết: “MISA CukCuk là phần mềm quản trị nhà hàng, đáp ứng mọi nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu của tất cả mô hình F&B. Hiện nay, MISA đã triển khai thành công phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk cho khách hàng ở 22 quốc gia trên thế giới… Trong kế hoạch 5 năm tiếp theo, MISA xác định tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global” với mục tiêu doanh số đạt 50 triệu USD và tăng cường phân phối sản phẩm tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Đức, Australia và Đông Nam Á. Bên cạnh đó, MISA rất kỳ vọng sẽ kết nối mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác tại Đông Timor để khai thác tiềm năng thị trường POS của quốc gia này”.

Bà Nguyễn Thị Khánh Linh – Chuyên viên PR giới thiệu khái quát về chiến lược phát triển sản phẩm của MISA tại thị trường nước ngoài.

Cũng tại buổi gặp gỡ, thay mặt MISA, Phó Chủ tịch HĐQT đã trao tặng Đoàn đại biểu Đông Timor biểu trưng kỷ niệm và quà lưu niệm cùng hy vọng sẽ có thêm cơ hội trao đổi với các đại biểu về các tiềm năng hợp tác giữa hai bên. Đáp lại sự tiếp đón trang trọng từ phía MISA, Đoàn đại biểu Đông Timor cũng trao tặng cho MISA những món quà lưu niệm và hứa hẹn sẽ tiếp tục trao đổi với MISA về vấn đề này trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng trao tặng Đoàn đại biểu Đông Timor biểu trưng kỷ niệm và quà lưu niệm cùng hy vọng sẽ có thêm cơ hội trao đổi với các đại biểu về các tiềm năng hợp tác giữa hai bên.
Đoàn đại biểu Đông Timor cũng trao tặng cho MISA những món quà lưu niệm và hứa hẹn sẽ tiếp tục trao đổi với MISA về vấn đề này trong thời gian tới.

Kết thúc chương trình, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng đã dẫn các đại diện của Đông Timor tham quan trụ sở làm việc của công ty. Phía Đoàn Đông Timor bày tỏ ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, có chuyên môn cao của MISA.

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng giới thiệu với Đoàn đại diện Đông Timor về trụ sở công ty.

MISA giới thiệu Robot tích hợp AI với Đoàn đại biểu Đông Timor.

Chuyến thăm lần này của Đoàn đại biểu Đông Timor chính là cơ hội để MISA tìm kiếm các cơ hội hợp tác và phát triển hơn nữa tại quốc gia Đông Nam Á này, từ đó góp phần xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Đông Timor để cùng hướng đến mục tiêu và lợi ích chung của hai nước.