Tin tức MISA đón tiếp đoàn công tác Vietinbank Chi nhánh Hòa Bình tới...

MISA đón tiếp đoàn công tác Vietinbank Chi nhánh Hòa Bình tới thăm và trao đổi hợp tác

171

Chiều 5/7/2024, Công ty Cổ phần MISA (MISA) vinh hạnh đón tiếp đoàn công tác Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh Hòa Bình đến thăm trụ sở công ty và trao đổi hợp tác về công tác tập huấn cho các đơn vị giáo dục trước thềm năm học mới 2024 – 2025. Chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hòa Bình, MISA và Vietinbank Hòa Bình triển khai thu không dùng tiền mặt tại các cơ sở giáo dục tỉnh Hòa Bình được ký kết ngày 26/6 vừa qua.

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có:

  • Ông Phạm Xuân Cường – Phó Giám đốc, Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp (TTKD HCSN);
  • Bà Vũ Thị Hà – Trưởng phòng KD 04, TTKD HCSN;
  • Ông Phạm Ngọc Huy – Trưởng nhóm KD 08, TTKD HCSN;
  • Cùng các cán bộ phụ trách tại MISA.

Về phía đoàn Vietinbank Hòa Bình:

  • Ông Nguyễn Quốc Hương – Phó Giám đốc Chi nhánh (Trưởng đoàn);
  • Ông Vũ Huy Phùng – Phó Giám đốc Chi nhánh;
  • Cùng các cán bộ phụ trách thuộc Chi nhánh.
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 5 từ trái sang) đại diện công ty đón tiếp đoàn đại biểu Vietinbank Chi nhánh Hòa Bình thăm quan trụ sở chính của MISA.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc TTKD HCSN cho biết, MISA đã triển khai chuyển đổi số thành công cho 100% các đơn vị xã/phường thuộc ngành tài chính, 500 đơn vị (tương ứng gần 100%) thuộc ngành Giáo dục, 1.157/2.892 doanh nghiệp (tương ứng 40%) tại tỉnh Hòa Bình. Với sự hợp tác triển khai thu học phí không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục của tỉnh, MISA đã triển khai 235 đơn vị tại 7/10 huyện/thành phố và cơ quan trực thuộc Sở Giáo dục.

Hai đơn vị cùng đưa ra kế hoạch và những nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn Vietinbank, ông Nguyễn Quốc Hương bày tỏ sự vinh dự khi tới thăm, làm việc tại MISA trong dịp công ty kỷ niệm 30 năm thành lập. Trước sự lớn mạnh, uy tín, tin cậy của MISA, ông đã gửi lời chúc mừng và tin tưởng trước sự hợp tác giữa hai đơn vị. Trong thời gian tới, phía Vietinbank cũng đã đề nghị MISA sẽ hoàn thiện thủ tục cho các đơn vị còn lại trước thời điểm năm học mới và phối hợp để đưa các giải pháp vào sử dụng đồng bộ trên địa bàn toàn tỉnh.

Đoàn đại biểu tới thăm các trụ sở và văn phòng làm việc của MISA.

Bên cạnh đó, đại diện hai đơn vị cũng đã có những sự thống nhất về việc thường xuyên theo dõi số liệu và báo cáo kịp thời theo giai đoạn để cùng nhìn lại những thành quả và xử lý khi có vướng mắc. Cũng tại buổi gặp gỡ, thay mặt MISA, Phó Giám đốc TTKD HCSN Phạm Xuân Cường đã trao tặng những món quà kỷ niệm nhân dịp MISA 30 năm với hy vọng các đơn vị sẽ cùng phối hợp hiệu quả, nhanh chóng trong thời gian tới. Đoàn đại biểu Vietinbank Chi nhánh Hòa Bình cũng trao tặng cho MISA món quà lưu niệm rất ý nghĩa, đặc trưng của Hòa Bình và hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng MISA trong nhiều hoạt động sắp tới.

Tin chắc rằng với sự tin tưởng, đồng hành, hợp tác, MISA và Vietinbank Hòa Bình sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai giải pháp hiệu quả tại các đơn vị Giáo dục trên địa bàn tỉnh và đưa công tác chuyển đổi số đến gần hơn với người dân tỉnh Hòa Bình.