Tin tức MISA vui mừng đón tiếp Western Pacific Group tới giao lưu, học...

MISA vui mừng đón tiếp Western Pacific Group tới giao lưu, học hỏi về văn hóa doanh nghiệp

357

Ngày 08/8/2024, MISA vui mừng đón tiếp Ban lãnh đạo, quản lý của Western Pacific Group (WPG) đến thăm quan, tìm hiểu và nghe chia sẻ về phương thức xây dựng văn hóa cũng như quản trị doanh nghiệp của MISA.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa MISA và Western Pacific Group (WPG)

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc TTKD Giải pháp doanh nghiệp lớn, bà Đoàn Thị Bích Ngọc – Giám đốc điều hành Viện Đổi mới doanh nghiệp, quản lý phòng Truyền thông. Về phía WPG có ông Trần Anh Vương – Tổng giám đốc cùng các cấp quản lý, lãnh đạo của công ty. 

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Anh Vương chia sẻ, thời gian tới, công ty sẽ có sự mở rộng về quy mô nên sẽ cần đầu tư phát triển văn hóa doanh nghiệp cũng như ứng dụng giải pháp công nghệ trong quản trị vận hành. Lý do chọn MISA là điểm đến cho hành trình mở mang này, ông Trần Anh Vương khen ngợi MISA gây dựng được văn hóa doanh nghiệp rất mạnh, rất đáng để học hỏi. Ngoài ra, MISA là doanh nghiệp công nghệ nên có tính cập nhật, bắt nhịp xu thế nhanh. 

Ông Trần Anh Vương – Tổng Giám đốc WPG chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, đại diện MISA đã giới thiệu về công ty với hành trình 30 năm thành lập và phát triển, đồng thời chia sẻ về những đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của công ty. Theo đó, văn hóa MISA lấy gốc là “phụng sự xã hội”, từ đó lan tỏa, gửi gắm trong từng thói quen, hành vi, thái độ của CBNV. Văn hóa MISA cũng được cụ thể hóa qua các quy trình, quy định và triển khai vào công việc hàng ngày thông qua hệ thống truyền thông nội bộ bài bản, rộng khắp. 

Bà Nguyễn Thị Hà Trang – Trưởng phòng PR chia sẻ về đặc trưng văn hóa của MISA tại buổi gặp gỡ

Thể hiện sự quan tâm, nghiêm túc học hỏi, Ban lãnh đạo, quản lý, CBNV WPG đã sôi nổi thảo luận và đưa ra các câu hỏi trực diện vào chủ đề. Các câu hỏi đề cập tới chính sách phúc lợi, thu hút  và giữ chân nhân tài, tính gắn kết và hướng tới mục tiêu chung của tổ chức, tính kỷ luật, phương thức xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn và nguyên tắc quản trị…

[Xem thêm bài viết chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long về việc “MISA đã xây dựng Văn hóa doanh nghiệp như thế nào” xem TẠI ĐÂY]

Đồng thời, Ban lãnh đạo của WPG cũng quan tâm tới các giải pháp số do MISA phát triển, tiêu biểu là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Đây được xem là giải pháp tiện ích giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện và đang được áp dụng trực tiếp trong nội bộ của MISA. Thời gian tới, giải pháp này cũng sẽ được WPG đưa vào trải nghiệm để nâng cao năng suất và tối ưu vận hành. 

Ban lãnh đạo, quản lý, CBNV WPG đã sôi nổi thảo luận và đưa ra các câu hỏi trực diện vào chủ đề.
Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT MISA đã trao tặng những món quà lưu niệm tới Ban lãnh đạo, quản lý và CBNV Western Pacific Group

WPG là đơn vị tiên phong phát triển Cụm liên kết ngành Khu công nghiệp và Logistics, xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, hạ tầng logistics cũng như vận hành và phát triển chuỗi dịch vụ Logistics trọn gói. Với 18 năm kinh nghiệm, hiện WPG có tất cả 11 công ty thành viên và là chủ đầu tư thực hiện các dự án xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp có vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Buổi gặp gỡ, trao đổi chính là cơ hội quý giá để WPG tìm hiểu về phong cách xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp của MISA, đồng thời MISA cũng có dịp lắng nghe những góc nhìn mới để ngày càng hoàn thiện, nâng tầm văn hóa của công ty. Hy vọng, trong thời gian tới, hai bên sẽ có thêm nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản trị, điều hành, hướng tới mục tiêu trao đi những giá trị để cùng phát triển bền vững.