Chiến lược Xây dựng sự tín nhiệm – p2

Xây dựng sự tín nhiệm – p2

13
Chiến lược 2: Thật cụ thể và chính xác về những gì bạn đưa ra.

Vấn đề này đã được thảo luận khá nhiều ở trên, nhưng nó luôn là một lỗi khá phổ thông của các trang web – cả kinh doanh sản phẩm lẫn dịch vụ. Những gì bạn đưa ra cho các khách hàng cần đảm bảo một sự giải thích rõ ràng.
Có có thể chưa từng bao giờ nhìn nhận rằng việc cung cấp các thông tin về những gì bạn đang làm cho các khách hàng sẽ giúp đỡ họ khi ghé thăm trang web có được một bức tranh tổng thể rằng nhu cầu của họ sẽ được đáp ứng như thế nào khi giao dịch kinh doanh với bạn. Bạn cần rất, rất chi tiết và cụ thể về những gì bạn đưa ra. Để giúp đỡ bạn thực hiện được điều này, hãy quan sát một vài nhà cung cấp dịch vụ tương tự và đưa ra những câu hỏi:

Bạn có cung cấp một dịch vụ tương tự? Tốt hơn? Kém hơn?
Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh?

Bạn có chuyên về một lĩnh vực nào đó?

Bạn đưa ra cam kết nào đối với khách hàng?

Dịch vụ của bạn được cung cấp như thế nào?

Có một thực tế là, các chủ trang web dường như không cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Các bản quảng cáo, tờ rơi trực tuyếnvới những thông tin chi tiết về dịch vụ bạn cung cấp, các lợi ích bạn đưa ra được giải thích một cách rõ ràng, … sẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của trang web.

Theo gomm