Chiến lược Siêu thị Hà Nội“nhanh tay” tung chiêu giảm giá

Siêu thị Hà Nội“nhanh tay” tung chiêu giảm giá

5
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là dịp để các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, thời trang… đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, bán được nhiều hàng.

Tại Hà Nội, các siêu thị đã “nhanh tay” tung ra nhiều khuyến mãi nhằm cải thiện sức mua trong thời điểm người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu vì giá xăng tăng.
Theo đó, từ ngày 6/4 đến ngày 3/5, hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện 4 chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 50% cho hơn 4.000 sản phẩm kết hợp các hoạt động mua hàng có tặng quà, mua hàng tặng điểm thưởng… với tổng giá trị đầu tư cho chương trình lên đến trên 130 tỷ đồng.
Ngoài Co.opmart, hệ thống siêu thị Big C cũng triển khai 2 chương trình khuyến mãi “Xóa tan cái nóng mùa hè” và “Thực phẩm tươi” áp dụng cho hơn 1.200 sản phẩm kèm nhiều quà tặng thiết thực từ nay đến ngày 22/4,
Không bỏ lỡ dịp nghỉ lễ đợt này, từ ngày 6/4 đến ngày 5/5, hệ thống siêu thị bán lẻ Fivimart Hà Nội bắt đầu tung ra chương trình khuyến mãi “Chào mừng chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5”, giảm giá 20% cho rất nhiều mặt hàng. Khách hàng khi mua hàng với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên còn được tặng quà trị giá 10.000 đồng.

Theo marketingchienluoc.com