Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo thương hiệu sẽ đến lúc trở nên đơn giản đến mức “không thể đơn giản hơn”, đúng như quan điểm của nhà phê bình thiết kết Steven Heller: “Logo nên đơn giản, không nên đòi hỏi phải suy luận quá nhiều mới hiểu được”.
Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng thiết kế logo thương hiệuthiên về sự đơn giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian đã chứng minh điều đó.Mới đây, chuyên gia về logo Ivan Raszl của trang Stocklogos.com đã đưa ra dự báo về hình ảnh logo của các hãng lớn như Apple, Nokia, Google, IBM… trong tương laiDự báo cho thấy, logo các hãng này sẽ đến lúc trở nên đơn giản đến mức “không thể đơn giản hơn”, đúng như quan điểm của nhà phê bình thiết kết Steven Heller: “Logo nên đơn giản, không nên đòi hỏi phải suy luận quá nhiều mới hiểu được”.Chẳng hạn, logo của chuỗi cửa hiệu cà phê Starbucks vào năm 2041 chỉ còn là một hình tròn màu xanh lá cây, logo của hãng công nghệ IBM vào năm 2042 chỉ còn là một hình vuông xanh da trời, logo của Apple vào năm 2042 chỉ còn là một hình tròn bị khuyết màu đỏ…Dưới đây là logo của 12 công ty nổi tiếng qua các thời kỳ và dự báo hình ảnh logo đó trong tương lai theo dự báo của Stocklogos.com được Huffington Post đăng tải:Logo của hãng thời trang Gap:

1 6f6d9 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng cà phê Starbucks:

2 d44eb Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng công nghệ Apple:

3 62639 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng công nghệ IBM:

4 0c013 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng máy in Xerox:

5 0199a Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng phần mềm Microsoft:

6 d5bc1 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng điện tử LG:

7 683be Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng xe Volkswagen:

8 ff224 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của công cụ tìm kiếm Google:

9 af10c Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của trình duyệt Internet Firefox:

11 6a6e1 Logo ngày càng đơn giản hơn

Logo của hãng điện thoại Motorola:


Theo marketing.24h.com.vn