Logo thương hiệu sẽ đến lúc trở nên đơn giản đến mức “không thể đơn giản hơn”, đúng như quan điểm của nhà phê bình thiết kết Steven Heller: “Logo nên đơn giản, không nên đòi hỏi phải suy luận quá nhiều mới hiểu được”.
Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng thiết kế logo thương hiệuthiên về sự đơn giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian đã chứng minh điều đó.Mới đây, chuyên gia về logo Ivan Raszl của trang Stocklogos.com đã đưa ra dự báo về hình ảnh logo của các hãng lớn như Apple, Nokia, Google, IBM… trong tương laiDự báo cho thấy, logo các hãng này sẽ đến lúc trở nên đơn giản đến mức “không thể đơn giản hơn”, đúng như quan điểm của nhà phê bình thiết kết Steven Heller: “Logo nên đơn giản, không nên đòi hỏi phải suy luận quá nhiều mới hiểu được”.Chẳng hạn, logo của chuỗi cửa hiệu cà phê Starbucks vào năm 2041 chỉ còn là một hình tròn màu xanh lá cây, logo của hãng công nghệ IBM vào năm 2042 chỉ còn là một hình vuông xanh da trời, logo của Apple vào năm 2042 chỉ còn là một hình tròn bị khuyết màu đỏ…Dưới đây là logo của 12 công ty nổi tiếng qua các thời kỳ và dự báo hình ảnh logo đó trong tương lai theo dự báo của Stocklogos.com được Huffington Post đăng tải:Logo của hãng thời trang Gap:
Logo của hãng cà phê Starbucks:
Logo của hãng công nghệ Apple:
Logo của hãng công nghệ IBM:
Logo của hãng máy in Xerox:
Logo của hãng phần mềm Microsoft:
Logo của hãng điện tử LG:
Logo của hãng xe Volkswagen:
Logo của công cụ tìm kiếm Google:
Logo của trình duyệt Internet Firefox:
Logo của hãng điện thoại Motorola:
Theo marketing.24h.com.vn