Tin tức MISA và Đại học Kinh tế Đà Nẵng ký hợp tác phát...

MISA và Đại học Kinh tế Đà Nẵng ký hợp tác phát triển nguồn nhân lực số chất lượng cao

20

Ngày 17/9/2024, Công ty Cổ phần MISA và Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tuyển dụng và nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên. Đây là bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực số, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chuyển đổi số tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp giải pháp công nghệ số và trường đại học trọng điểm về kinh tế khu vực miền Trung.

PGS. TS. Đoàn Ngọc Phi Anh (Phó Hiệu trưởng) phát biểu tại lễ ký kết

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, thỏa thuận hợp tác lần này sẽ tập trung vào việc cung cấp cơ hội thực tập, việc làm tại MISA, giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế, phát triển kỹ năng chuyên môn và tăng cường cơ hội tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, MISA mong muốn tận dụng nguồn nhân lực trẻ, năng động từ Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, giải quyết nhu cầu nhân sự chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong các lĩnh vực quản lý và kinh doanh.

Ông Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc VP Đà Nẵng đại diện MISA phát biểu

Ông Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc VP Đà Nẵng, đại diện cho MISA nhấn mạnh, việc ký kết MOU không chỉ là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác bền vững mà còn là cơ hội để MISA đóng góp vào công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cũng kỳ vọng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên, giúp họ không chỉ được học tập mà còn có thể tiếp cận sớm với thị trường lao động và các xu hướng công nghệ mới nhất.

Hợp tác giữa MISA và Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời giải quyết đầu ra và nâng cao tỷ lệ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.