Tin tức Thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam đến thăm...

Thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam đến thăm và làm việc với MISA

57

Sáng 02/10/2024, Công ty Cổ phần MISA (MISA) vui mừng đón tiếp các thành viên thuộc Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam đến thăm và làm việc tại trụ sở chính. Buổi gặp gỡ nhằm tạo cơ hội để MISA kết nối, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam về việc ứng dụng các công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai bên trong thời gian tới.  

MISA đón tiếp các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam đến thăm và làm việc.

Tham dự chương trình, về phía MISA có sự hiện diện của Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc; Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc. Về phía Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam, có sự tham gia của các thành viên thuộc Mạng lưới trên toàn cầu.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi gặp gỡ, Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp các thành viên thuộc Mạng lưới Đổi mới sáng tại Việt Nam trên toàn cầu đến thăm và làm việc tại MISA. Tổng Giám đốc hy vọng MISA sẽ có những cơ hội hợp tác sâu rộng với các thành viên thuộc Mạng lưới để cùng tạo những sản phẩm Make in Vietnam xuất sắc không chỉ phục vụ tại thị trường trong nước mà còn có thể vươn ra thị trường nước ngoài. 

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, đến nay, MISA tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp. Các giải pháp của MISA không chỉ phục vụ cho các khách hàng trong nước mà còn hiện diện tại 22 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Canada, Nhật Bản,…. 

Đặc biệt, MISA luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất của thế giới như AI vào phát triển các sản phẩm với mục tiêu mang lại những thay đổi vượt trội cho cộng đồng. Hiện MISA đã phát triển thành công Trợ lý trí tuệ nhân tạo MISA AVA. Đây là một chatbot AI được MISA tích hợp trên các sản phẩm của công ty. Với nhiều tính năng hữu ích như tổng hợp và phân tích dữ liệu, tự động hóa các thao tác nghiệp vụ và hỗ trợ tạo nội dung, Trợ lý MISA AVA giúp nâng cao năng suất và mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng. 

Trong khuôn khổ buổi làm việc, MISA và các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tại Việt Nam đã sôi nổi thảo luận và đưa ra các câu hỏi trực diện vào chủ đề công nghệ.

Một số hình ảnh khác tại buổi làm việc:

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA dẫn các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tham quan trụ sở công ty và tương tác với Robot tích hợp AI của MISA.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA dẫn các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tham quan trụ sở công ty.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA giới thiệu về hành trình phát triển của công ty.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA và ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA (thứ 4 từ phải sang) cùng các đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam.
MISA trao tặng những món quà lưu niệm với các thành viên Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam.

Buổi gặp gỡ là cơ hội quý giá để MISA giới thiệu về những thành tựu và thế mạnh của mình với các thành viên Mạng lưới Đổi mới và Sáng tạo Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để kết nối và trao đổi sâu hơn về các công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm học hỏi và mở ra cơ hội hợp tác mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ tại Việt Nam.