Làn sóng Internet Marketing tại Việt Nam.

Với xu thế phát triển và toàn cầu hóa trong lĩnh vực kinh doanh, thời gian gần đây có khá nhiều doanh nghiệp trẻ đã rất thành công khi áp dụng Internet Marketing làm công cụ để phát triển chiến lược kinh doanh.
Những ngày đầu năm, có nhiều doanh nghiệp đăng tuyển nhân sự vị trí Internet Marketing, điều này chứng tỏ cho chúng ta thấy được nhu cầu nhân sự rất lớn của ngành Internet Marketing hiện nay. Vấn đề nan giải là làm sao giải quyết được bài toán về cung – cầu hiện nay trong lĩnh vực này, khi mà có rất ít nguồn nhân lực chuyên về Internet Marketing?
Đối với thị trường Việt Nam, đây là lĩnh vực công việc mới cần nhiều nhân lực đầy tiềm năng phát triển trong tương lai, cơ hội việc làm tốt và thu nhập cao.
Internet Marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế suy thoái, Internet Marketing chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu của mình đến với khách hàng.
Một thực trạng rõ ràng rằng, có rất nhiều nguồn nhân lực và các trường đào tạo về công nghệ thông tin đi làm Internet Marketing. Những người đào tạo về Internet Marketing lại là những người học về công nghệ thông tin. Nhưng lại rất thiếu nguồn nhân lực được đào tạo những kỹ năng và chiến lược về Internet Marketing.
Vì sao vậy? Internet Marketing là tổng hòa các chiến lược buôn bán, thương mại, marketing…mà công nghệ thông tin chỉ là công cụ hỗ trợ cho các chiến lược Internet Marketing. Nhân sự công nghệ thông tin không thể làm tốt về Internet Marketing được trừ khi được đào tạo bài bản về thương mại và marketing…
Do đó, để theo kịp xu hướng phát triển kinh doanh hiện đại, cùng với sự phát triển vũ bão về Internet, thị trường lao động rất cần nhiều nhân lực được đào tạo chuyên về lĩnh vực Internet Marketing để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nóng bỏng hiện nay.
iNET là một trong số ít những người đi tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, chương trình Internet Marketing của chúng tôi được tiếp thu từ Hoa Kỳ, Ustralia, Singapore, Malaysia và Thái Lan… và giờ đây được triển khai tại Việt Nam.
Hãy cùng bắt nhịp đón đầu làn sóng mới – làn sóng Internet Marketing tại Việt Nam.

Theo Hocmarketing