Chạy hay vượt dốc?
Kinh tế thế giới đang đi vào suy thoái, kéo theo sự bất ổn vận mệnh của các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp dù...
Tối đa hóa lợi ích dịch vụ tư vấn
Dịch vụ tư vấn ngày càng trở nên quan trọng đối với hoạt động của các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tốt...
Khi thương hiệu Việt “châu chấu đá voi”: Lựa chọn cách...
Cùng điểm lại những cuộc chiến của thương hiệu Việt với những "người khổng lồ" để thấy những cách làm riêng đem lại chiến...
Làm thế nào để phục vụ tốt các khách hàng khó...
Khả năng giao tiếp xuất sắc cũng như cách giải quyết vấn đề ổn thỏa, hiệu quả của bạn trong cách hành xử với...
Xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài
Theo các chuyên gia kinh tế, muốn đổi mới mình để cạnh tranh với các đối thủ đi trước, doanh nghiệp đừng vội vàng...
Quan tâm đến cảm xúc nhân viên khi giao việc
Trong môi trường doanh nghiệp, nếu chỉ chú ý đến công việc mà quên mất những cảm xúc có liên quan thì đôi khi...
Soi 4 chiến lược kinh doanh mới của FPT
Khi FPT chia sẻ 4 chiến lược của họ, nhà đầu tư chiến lược vẫn có một số băn khoăn về định hướng tương...
Làm giàu từ củ khoai, trái cóc
Người kinh doanh những món ăn vặt như xoài ngâm, cóc ngâm, khoai lang chiên... không ít, nhưng đầu tư làm thương hiệu, kinh...
Ván cờ sống còn ở thị trường lớn
Năm 1962, chủ một doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản ở Los Angeles, Mỹ, đánh liều mua trọn lô hàng cả ngàn ký...
Hiroaki Nakanishi – Thuyền trưởng cứu con tàu Hitachi
Hơn 100 năm tuổi, nhưng Tập đoàn điện tử hàng đầu Nhật Bản Hitachi cũng không thể tránh khỏi "cơn sóng thần" suy thoái...
Làm thế nào để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh...
Dưới đây là những lời khuyên của Greene đối với các doanh nhân đang háo hức muốn trở thành một Steve Jobs thứ hai:
Ý...
Siêu thị Hà Nội“nhanh tay” tung chiêu giảm giá
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là dịp để các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, thời trang... đưa ra...