Kinh doanh siêu thị chuyển hướng thị trường

Không còn ồ ạt mở rộng theo kiểu "dàn hàng ngang", năm 2013, các nhà kinh doanh siêu thị đang thay đổi chiến lược...

Bán thương hiệu: P/S được nhiều hơn mất

Công ty P/S nằm sâu trong một con hẻm ở Thủ Đức. Cách bày trí từ ngoài cổng vào đến văn phòng giống như...

Chiến lược “mượn xác” của nhà đầu tư ngoại

Gần đây, nếu để ý sẽ thấy một số doanh nghiệp tại Việt Nam, sau khi được nhà đầu tư nước ngoài mua cổ...

Chiến lược đổi mới của bạn bắt nguồn từ đâu?

Để tồn tại, các công ty phải không ngừng kiếm tìm nhưng phương hướng phát triển bằng những chiến lược mới. Những để có...

Vốn Việt vượt biên giới: Dầu khí số 1

Báo cáo mới nhất về tình hình đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài mới nhất cho thấy vốn đầu tư ra nước...

Chọn màu cho lĩnh vực kinh doanh của bạn

Các nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc sản phẩm ảnh hưởng từ 60-80% quyết định mua hàng, điều này cũng có nghĩa là...

Tự thâu tóm để kiếm lời

Động thái thu gom cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp lớn đang khiến giới đầu tư đặt câu hỏi về những chiêu thức kiếm...

5 cấp độ tư duy sáng tạo

Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng hiểu là...

Chiến lược giá rẻ ảnh hưởng như thế nào đến thương...

Giá cả luôn là kẻ thù của khác biệt hoá thương hiệu. Về định nghĩa, khác biệt hoá phải đáng giá một cái gì...

5 yếu tố quan trọng trong business plan

Trong kinh doanh, mọi thứ đều rất công bằng: nếu bạn muốn có tiền của nhà đầu tư, bạn phải trình bày cho họ...

Ông lớn Google sẽ làm gì vào năm 2013?

Google đã có một năm 2012 đáng nhớ với việc trình làng hàng loạt sản phẩm mới và thực hiện nhiều cải tiến trên...

Chiến lược xây dựng thương hiệu của tổ yến Việt

Tổ yến Việt Nam được các chuyên gia quốc tế đánh giá có chất lượng tốt hơn các quốc gia khác, đây chính là...
Công ty cổ phần MISA