Quy luật tiếp thị: Quy luật về chủng loại sản phẩm
Các doanh nghiệp thường cho rằng cần phải phát triển các loại sản phẩm mới ưu việt hơn các đối thủ cạnh tranh thì...
Màu sắc ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua sắm?
Hành vi mua sắm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua...
Mô thức gắn nhãn công ty
Có một xu hướng đáng kể trong việc áp dụng các thương hiệu tên công ty vào các dòng sản phẩm mà điển hình...
Mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng một thương hiệu sản phẩm đã nổi tiếng của...
Học cách nói “không” khi mở rộng thương hiệu
Những nhà quản trị thương hiệu dễ bị “cám dỗ” bởi hấp lực của việc khai thác tối đa giá trị thương hiệu –...
36 kế trong kinh doanh bất động sản
Nếu như các dự án đất nền thường sử dụng thông tin quy hoạch thì các dự án căn hộ lại sử dụng...
Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”
Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay...
Hành trình “lội ngược dòng” của Office Depot
Dù đã có sẵn hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ chặt chẽ nhưng doanh số của nhà bán lẻ dụng cụ văn...
Chiến lược: Dựng cột làm nhà
Điều cốt lõi để khởi nghiệp thành công và làm giàu bền vững, theo các nhà kinh doanh, là phải có chiến lược để...
Đa dạng hóa cơ sở khách hàng
Đa dạng hóa cơ sở khách hàng là một trong những chiến lược để doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng thị phần, nhất...
Nụ cười doanh nghiệp
Tuy không đem lại lợi nhuận trực tiếp, nhưng các bộ phận đối ngoại có vai trò quan trọng quyết định đến vấn đề...
Chiến lược đặc thù của Herbalife VN
Với chiến lược phát triển đặc thù và độc đáo, Tập đoàn Herbalife đang có những bước phát triển bền vững tại thị trường...