Một thế lực tiêu dùng mới?

Kết quả khảo sát cho thấy có hai nhu cầu được xem là cuộc sống, là hơi thở của tuổi mới lớn. Đó là...

Doanh nghiệp Nhật năm 2012 và xu hướng M&A

Các nhà đầu tư Nhật Bản hiện đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động M&A và mua bán cổ phần đang diễn...

Chiến lược marketing chệch hướng

Trong suốt quá trình lịch sử, cách doanh nghiệp luôn cố gắng sáng tạo ra cách làm sao để nói cho cộng đồng biết...

Chiến lược hợp tác Nike+ iPod cùng với bài học phát...

Mark Parker, CEO của hãng sản xuất đồ dùng thể thao lớn nhất thế giới Nike đã gọi điện cho Steve Jobs, CEO của...

Bài học từ hệ thống bán lẻ Apple Store

Để có được những cửa hàng bán lẻ thành công nhất trong lịch sử từ trước đến nay, Apple đã bỏ qua những khái...

Chiến lược giá của Coca cola và bài học cho các...

30 năm trước, giá một chai Coca cola 2 lít đã có lúc chỉ 88 xu. Hiện thời, giá 1 chai Coca như thế...

Tiếp thị thời suy thoái kinh tế

Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, người tiêu dùng thắt lưng buột bụng, trong khi các doanh nghiệp bước vào những chiến lược...

Tiết kiệm mà vẫn có lợi nhuận

Những người bán rau quả cũng thực hiện chiến lược đặc trưng của ngành. Đối với thời hạn ngắn, một số người bán rau...

Các thương hiệu lớn Việt Nam và cơ hội xuất khẩu...

Năm 2012 được dự báo là năm phát triển mạnh mẽ của các hoạt động kinh doanh trực tuyến cùng với sự góp mặt...

Chiến lược của Burger King ở Việt Nam

Ông Elias Diaz Sese - Chủ tịch Burger King khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ đầu tiên...

Chiêu thức mới trong kích cầu thị trường bất động sản

Khách hàng mua nhà đất hôm nay đã khác, họ là người có nhu cầu nhà ở thật. Nếu không phải là nhà đầu...

Kinh nghiệm khi tung sản phẩm mới ra thị trường

Vậy thì các doanh nghiệp đã làm quảng cáo tiếp thị sản phẩm mới của mình như thế nào? Dưới đây là một số...
Công ty cổ phần MISA