“Người bán hàng” thầm lặng

Giờ đây, khi bước vào siêu thị, người mua sắm tự chọn các sản phẩm trên quầy kệ rồi bỏ vòa giỏ hàng của...

“Do thám” đối thủ cạnh tranh

Cổ nhân có nói: “Tri kỷ tri bỉ, bách chiến bách thắng” (Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng). Do thương trường cũng...

Tiêu chí chuẩn năng lực Marketing

35 tiêu chí năng lực marketing (marketing competencies) bao gồm tất cả các kỹ năng cần thiết của marketing hiện đại. Đáp ứng nhu...

7 điều nên và không nên làm trong quảng cáo trực...

Bạn không cần một công ty quảng cáo quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn. Nhưng nếu bạn sắp tự thực hiện nó...

Những vật biếu không và định giá cho chúng

Điểm thú vị trong tâm lý con người là chúng ta không xem trọng những thứ được biếu không. Ví dụ trứ danh là...

Bán hàng “đắt” nhờ hiểu trẻ con

Điều đặc biệt ở cô con gái của tôi là nó giống như những người mua hàng thiếu thông tin thời nay vậy. Bất...

Tạo khách hàng trung thành để tiết kiệm

Nhân viên của hãng hàng không American Airline có thể gọi Cựu Chủ tịch của họ là “Darth Vader”, nhưng chắc chắn một điều...

Những thương hiệu được ấn nút “Like” nhiều nhất trên Facebook

Facebook chính là kênh quảng bá hữu hiệu được các thương hiệu lớn trên thế giới tận dụng. 15. Target Số người like:...

Thông điệp quảng cáo và trách nhiệm xã hội

Có rất nhiều ý kiến khác nhau về quảng cáo của Mì Gấu đỏ, nhưng nếu nhìn một cách chuyên nghiệp thì điều hay...

Chiếc “chén thánh” của tiếp thị trong thời đại số

Chiếc chén thánh của tiếp thị trong thời đại số: quảng cáo lây lan, hành động mà một số đông những người xem quyết...

Chuyện không của riêng Trung Nguyên

Trong những năm gần đây, hành vi cạnh tranh không lành mạnh trên thương trường gây ra những tổn thất lớn cho nhiều thương...

Thái độ của người tiêu dùng khi doanh nghiệp quảng cáo...

SMS hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống. Việc quảng cáo trên di động qua SMS khiến không ít người cảm thấy...
Công ty cổ phần MISA