Khuyến mãi mua theo nhóm, doanh nghiệp có nên tham gia?

Trong nhiều năm qua, tại Việt Nam và thế giới bùng nổ sự gia tăng các website khuyến mãi hàng ngày (Daily deal)...

Guy Kawasaki: Bí quyết truyền thông xã hội

Nhà sáng lập của Alltop.com giải thích chiến lược truyền thông xã hội của ông (và nói cho chúng ta tại sao Google có...

Louis Vuitton: Quảng cáo khác biệt

Hãng đồ hiệu Louis Vuitton vừa chọn Muhammad Ali, 70 tuổi, huyền thoại của làng quyền anh thế giới, làm gương mặt đại diện...

Quảng cáo trên phương tiện kỹ thuật số

Nếu sản phẩm, dịch vụ của một công ty được quảng cáo trên mạng Internet, doanh nghiệp đó sẽ thu lại được 1,29 đô...

Xây dựng thông điệp truyền thông trong điều kiện kinh tế...

Thông điệp truyền thông là một khâu quan trọng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải DN nào cũng...

Maybelline New York chia sẻ các bí quyết làm đẹp để...

Để tương tác nhiều hơn với các đối tượng khách hàng từ 20 đến 29 tuổi, Maybelline New York đã thay đổi cách tiếp...

Xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

Những yếu tố nào mang đến lòng trung thành cho thương hiệu? Ngoài yếu tố thời gian là tính kiên nhẫn, sự cam kết...

Vẻ hào nhoáng của Apple Store tại VN và những bí...

Để có được hình ảnh trau chuốt nhất, Apple đưa ra những quy định hết sức chặt chẽ với các đối tác bán lẻ...

Bán được nhiều hàng nhờ bao bì tốt

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược bao bì và trưng bày sản phẩm hiệu quả trong môi trường bán lẻ cạnh...

Chữ P thứ 5

Quảng cáo truyền thống lui bước trước các hình thức “tiếp thị tương tác” trên nền công nghệ internet. Một sự thật không thể phủ...

Những hiểu lầm về truyền thông xã hội

Một số người cho rằng hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội không thật sự xứng đáng với những nỗ lực và...

Quảng cáo trực tuyến – Những xu hướng “hot” hiện nay

Sự phát triển chóng mặt của internet, sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần tạo nên một thị...
Công ty cổ phần MISA