Công cụ mới cho e-marketing
Mạng xã hội Pinterest mới nổi vừa được cấp vốn đầu tư 120 triệu USD, trong đó một công ty thương mại Nhật Bản...
Nữ giới “chơi” chứng khoán tốt hơn đàn ông
Nhà điều hành của JPMorgan Chase, Ina Drew, nghỉ hưu, trong sự thức tỉnh trước khoản lỗ trị giá 2 tỉ đô la của...
Tadashi Yanai tấn công làng thời trang Mỹ
Sở hữu hãng thời trang Uniqlo, là hãng bán lẻ lớn thứ tư thế giới, Tadashi Yanai cũng là người giàu nhất Nhật Bản...
Danh sách công ty thay đổi thói quen tiêu dùng...
Nằm trong danh sách này là những tên tuổi rất quen thuộc như Facebook, Skype, Wikipedia, Zynga hay Netflix.
1. Craigslist
Trước Craiglist, những người muốn...
Sức ép từ Burger King
Burger King chính thức khai trương cửa hàng tại TP.HCM, còn McDonalds đang có nhiều động thái thăm dò thị trường Việt Nam. Hai...
Những quảng cáo mùa Giáng sinh hay nhất
CocaCola làm chủ bảng xếp hạng với bốn vị trí chiếm giữ trong đó có cả vị trí số một. Best Buy, Walmart cũng...
Phí nhượng quyền, bản quyền
Tất cả các chủ thương hiệu đều yêu cầu người mua quyền thương mại phải trả phí nhượng quyền. Đây là khoản thanh toán...
Khi quảng cáo làm bạn mỉm cười thì đó là sáng...
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến...
Amazon tuyên bố tham gia vào thị trường game trực tuyến
Công ty bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon vừa gây bất ngờ cho giới công nghệ khi tuyên bố tham gia...
Các hãng công nghệ giá trị nhất thế giới
Apple và Facebook không xuất hiện trong danh sách này.
Danh sách này chỉ tính các công ty nhắm đến khách hàng doanh nghiệp, vì...
Làng máy tính bảng và 4 “quái kiệt”
Cuộc cạnh tranh trên thị trường tablet hiện nay dường như chỉ xoay quanh bốn cái tên: Apple, Google, Microsoft và Amazon. Điều đặc...
Thương mại điện tử Việt Nam chưa cất cánh, vì sao?
Việt Nam là một trong những thị trường thương mại điện tử lớn ở châu Á với lượng người tiêu dùng trẻ đông đảo,...