5 chiến lược để thành công trên truyền thông xã hội

Mặc dù truyền thông xã hội có thể là một thiên đường giải trí, học tập và kết nối, nhưng thành công trên truyền...

“Cuộc chiến” trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi

Hai “gã khổng lồ” đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những...

Định giá 10 thương hiệu đắt nhất thế giới

Hằng năm, Millward Brown đã khảo sát 2 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, thu thập các phản hồi của họ và...

Quảng cáo trên di động trong mùa World Cup

World Cup là một sự kiện lớn đối với các nhà tiếp thị và các thương hiệu không chỉ ở Brazil mà còn trên...

Pinterest và tiềm năng để ngỏ

Thế giới online quá rộng lớn nên việc tìm kiếm thông tin trở nên thực sự khó khăn. Nếu bạn biết mình muốn gì,...

Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key...

Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là 1 chương nhỏ trong 1 cuốn sách, 1 giai đoạn nhỏ...

Quảng cáo ở trường học: Đừng làm nhà marketing!

Tự nhiên và tinh tế, hãy xuất hiện với tư cách là người mang đến những giá trị tốt đẹp. Ảnh minh họa Alain Affelou là...

Heineken – “Ông hoàng” thống trị bảng xếp hạng về bia?

Theo một khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa BusinessWeek và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có...

Làm thế nào để thương hiệu của bạn không chìm nghỉm...

Cứ mỗi 60 giây lại có 700.000 lượt tìm kiếm trên Google, video có thời lượng 60 giờ được tải lên Youtube, 168 triệu...

Chọn lọc khách hàng rồi mới tính tới thuyết phục mua...

Khác với lối suy nghĩ truyền thống, hiện nay nhiều người bán hàng cho rằng đầu tiên và quan trọng nhất là phải thực...

Phân biệt 4 loại kênh truyền thông cơ bản

Trong thế giới marketing, chúng ta có tất cả 4 loại hình truyền thông cơ bản: Paid, earned, owned, và shared. Nếu doanh nghiệp của...

Bài học từ những quảng cáo làm tan chảy trái tim...

Một lần nữa, Budweiser - công ty bia nổi danh trong giới truyền thông lại làm tan chảy trái tim khách hàng. Sau đoạn...
Công ty cổ phần MISA