Từ khóa vàng để chốt sales ngay lập tức

Câu hỏi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà hầu hết những người bán hàng thường bỏ qua là: “Tại sao”. Câu hỏi...

Sức ép từ Metro

Khi Metro rục rịch tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng, một vài nhà bán lẻ trong nước mới giật mình nhìn lại. Trung...

Một số câu hỏi về Seo mà một New Seo-er thường...

Một số câu hỏi về Seo mà một New Seo-er thường thắc mắc 1. Có một phương pháp tối ưu nào để giúp 1...

6 lý do thất bại của quảng cáo

Không hiếm doanh nghiệp đang đau đầu vì dù chi "tiền tấn" cho quảng cáo mà rồi công sức, tiền của lại đổ sông...

[INFOGRAPHIC] Bức tranh sơ lược về quảng cáo trực tuyến tại...

Nhiều năm qua, ngành truyền thông cũng như quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam được chia thành nhiều kênh. Bức tranh toàn cảnh của...

6 yếu tố tạo nên thương hiệu hoàn chỉnh (Phần 1)

Logo mặc dù là yếu tố nhận diện thương hiệu lâu đời nhất song đó không phải là yếu tố duy nhất bạn cần...

Làm Content như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối chủ đề về "Content Marketing", Brands Vietnam xin chọn đăng một bài viết rất đậm chất chuyên môn, khả năng thực hành...

Google +Post ads chính thức hoạt động

Ngày 16/04/2014 trên blog chính thức của Google Adwords đã có bài post thông báo dịch vụ +Post ads chính thức hoạt động trên...

Marketing bằng hướng về cộng đồng: Chậm mà sâu

Giảm ngân sách quảng bá, thậm chí là không quảng cáo, mà dùng nguồn kinh phí này để đầu tư cho giáo dục, hướng...

Đánh giá thương hiệu: Đặt khách hàng làm trung tâm

Ngày 16/4, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Công ty Richard Moore Associates phối hợp với...

Hai nhãn hiệu Việt Nam được Mỹ chứng nhận bảo hộ...

Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ Long An cho biết, Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ (United State Patent and...

(Infographic) Khách hàng trực tuyến muốn gì?

Giá sản phẩm / dịch vụ chưa chắc đã là yêu tố duy nhất hay đầu tiên mà những người mua hàng trực tuyến...
Công ty cổ phần MISA