Thị trường dược Việt Nam chưa bao giờ hấp dẫn như...
Theo một báo cáo gần đây của bộ Công Thương, trong năm 2013, tổng số tiền mà người Việt Nam bỏ ra để mua...
3 chiến thuật tiếp thị bằng thư điện tử
Theo một báo cáo mới đây của Ascend2, một tổ chức nghiên cứu thị trường và cung cấp các giải pháp tiếp thị, ba...
Chiến lược Marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ 2014
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ thực hiện chiến lược marketing trong năm nay như thế nào?
Theo Fica
Marketing tích hợp, xu hướng mới của truyền thông xã hội
Với số lượng người sử dụng mạng xã hội cao, Việt Nam đang được coi là mảnh đất tiềm năng cho việc quảng cáo...
3 bí quyết để viết lời chào hàng hiệu quả
Khi đã lôi kéo được sự chú ý của khách hàng tới website của bạn, để thúc đẩy họ đến chỗ muốn mua hàng,...
Trade Marketing – chăm sóc nhà bán lẻ
Một nhà trade marketing thành công có liên quan đến việc tăng nhu cầu bán buôn sản phẩm của công ty mình tại nhà...
6 bí quyết đặt tên cho thương hiệu
Thương hiệu là điều cốt lõi đầu tiên đưa đến sự thành công của một doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh sẽ tạo được...
8P trụ cột Marketing thương hiệu hàng hiệu
Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketing...
Đặc điểm của một nhân viên tiếp thị giỏi
Mỗi nhà tiếp thị giỏi không phải chỉ cần có mỗi một kỹ năng và đặc điểm duy nhất.
Ảnh minh họa
Thay vào đó sẽ...
Nhân tố “X” trong nghề PR
Chưa bao giờ khái niệm PR lại được giới trẻ quan tâm nhiều đến như thế. Những năm gần đây, nghề PR luôn nằm...
8 bước cần thiết cho chiến dịch quảng cáo
1. Xác định mục đích của chiến dịch
Trước tiên cần xác định mục đích của chiến dịch quảng cáo là gì? Tăng doanh số...