Bán ô tô không cần quảng cáo trên TV?

Năm 2011, hãng Toyota cho ra đời chiếc Aqua, là loại xe tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới, hướng đến thanh niên, nhưng...

Có những thứ vẫn làm dù… không hiệu quả

Tôi có một khách hàng, họ là một thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh mới vào Việt Nam. Bài viết này chỉ muốn nhấn...

Khái niệm về trade Marketing

Hai khoảnh khắc của sự thật Alan George (A.G) Lafley, President và CEO của P&G toàn cầu, người vừa đoạt giải "CEO của năm 2006",...

Tiếp thị hàng mẫu dễ hay khó

Người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen với những chương trình dùng thử sản phẩm. Hình ảnh các cô gái xinh đẹp đứng...

Social Wifi Marketing và Smartphone: Cặp đôi hoàn hảo?

Như chúng tôi đã từng nhắc đến trong danh sách 9 startup có bài pitch trong Demo Asean, workshop 1, Light Bulb Ad là...

Giờ vàng của chuyên gia SEO

Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm là một lĩnh vực động, một trong những nghề khiến bạn hầu như không có thời gian...

7 yếu tố tạo nên một trang web bán hàng hấp...

Một trang web muốn thu hút được sự quan tâm, tạo được lòng tin cho khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Nhiều người...

Phân biệt nhãn hiệu và tên thương mại

Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng hoàn toàn khác nhau về bản chất nhưng vẫn thường bị nhầm lẫn bởi...

Khảo sát trực tuyến thế nào cho hiệu quả

Hiện nay, với sự hỗ trợ của nhiều phần mềm khảo sát trực tuyến, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các...

Những độc chiêu khuyến mãi

Đến thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp muốn bán hàng đã xem việc có được chiêu khuyến mãi độc đáo để thu hút...

Người “thổi bùng” thương hiệu McDonalds

Ray Kroc không chỉ làm xoay chuyển bộ mặt ngành công nghiệp ăn nhanh nước Mỹ mà còn thổi bùng thương hiệu McDonald's trở...

Mạng xã hội: con dao 2 lưỡi

Với lợi thế "lan truyền" nhanh, không thể phủ nhận tính hữu dụng của mạng xã hội trong công tác marketing. Tuy nhiên, bên...
Công ty cổ phần MISA