7 cách để bán hàng qua điện thoại

Bạn có thể - và nên - chinh phục nỗi sợ chào bán hàng với những người hoàn toàn xa lạ. Quy trình sau...

Sự khởi đầu của các chuỗi đồ ăn nhanh

Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở...

McKinsey: nhiều cái “Nhất”

Thế giới thương gia ganh tỵ với McKinsey bao nhiêu thì lại kiềng nể thương hiệu này bấy nhiêu. Trong thế giới thương hiệu,...

Nắm bắt xu hướng truyền thông xã hội

Việt Nam là đất nước có tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội khá cao. Tuy nhiên, các nhãn hàng trong nước còn...

Quảng cáo “ta” và “tây”

Ngày xưa, đất Việt có Hoàng tử Mai An Tiêm quảng bá những trái dưa hấu đầu tiên của mình bằng cách khắc tên...

Apple – Sự khác biệt về sáng tạo

Các doanh nghiệp sáng tạo thường đầu tư nhiều cho Nghiên cứu & Phát triển, nhưng Apple - doanh nghiệp sáng tạo nhất thế...

3 nguyên tắc SEO cho doanh nghiệp B2B

Các nguyên tắc SEO mũ trắng áp dụng cho các doanh nghiệp B2B đều có thể áp dụng cho doanh nghiệp B2C.  b2b-seo Đúng vậy, để...

Chiến dịch SEO: Chất lượng website rất quan trọng

Sự thành công tổng thể của chiến dịch SEO có thể bị tác động đáng kể bởi chất lượng website. Có hai lý do...

Mặt trái của các công ty SEO

Có nhiều công ty dịch vụ SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ) cung cấp các dịch vụ...

Marketing “Không hoàn hảo”

Theo JWT, xu hướng quảng cáo, marketing của năm 2014 sẽ tìm kiếm sự hợp lý từ những gì lộn xộn và không hoàn...

5 cách tạo nhu cầu cho sản phẩm

Tạo ra nhu cầu đối với sản phẩm của bạn đòi hỏi nhiều hơn chỉ đơn giản là phát hành nó ra thị trường...

Để học Marketing hiệu quả

Đối với nhiều người marketing là một món thuộc loại "khó nuốt". Tôi đã từng gặp nhiều người rất siêng đi học marketing, khóa...
Công ty cổ phần MISA