Khái niệm sản phẩm

Đỗ Hòa - Khái niệm sản phẩm (product), vai trò và cấu thành của sản phẩm trong Phối trộn Marketing (marketing mix). (Ảnh minh họa) Sản...

Coca-cola sẽ còn thống trị?

Người tiêu dùng thay vì chọn đồ uống có ga, đang chuyển sang sử dụng nước khoáng, nước hoa quả và những loại đồ...

Marketing cho bưởi da xanh ruột hồng

Tại đồng bằng sông Cửu Long, ngoài bưởi Năm Roi đã khẳng định được thương hiệu trong nhiều năm, người ta còn biết đến...

3 xu hướng tiếp thị năm 2014

Doanh nghiệp nên tiếp thị theo những hình thức nào, sử dụng những kênh truyền thông nào trong năm 2014? Theo Janet Attard, sáng lập...

McDonalds có thể thành số 1 ở Việt Nam

McDonald’s là thương hiệu số 1 trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ...

Mua Like trên Facebook là lãng phí?

Mua những lượt like khổng lồ cho fanpage trên Facebook đôi khi chẳng mang lại ý nghĩa gì! (Ảnh minh họa) Trước ảnh hưởng ngày càng...

Bài học từ Marketing kiểu Mỹ

"Sự thay đổi" trong nguyên lý marketing nên được sử dụng như một nền tảng so với chiến lược marketing tích hợp. Giáo sư Stephen...

Trung nguyên “Kêu ca” và thái độ của Starbucks

Câu chuyện Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM trong thời gian vừa qua có lẽ là một trong những chủ đề “hot”...

Edsel và thất bại điển hình của thương hiệu

Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học...

Những sai lầm trong tiếp thị

Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển...

Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây...

McDonalds và cuộc chiến thương hiệu

Hãy học hỏi và đừng e ngại người khổng lồ. Bởi chẳng có người khổng lồ nào không có điểm yếu, McDonald’s cũng vậy.  1. Ray...
Công ty cổ phần MISA