Kitkat: Chiến dịch marketing Facebook thành công
Vừa qua, chiến dịch “We Will Find You” của Kit Kat tại Anh đã tạo được những ảnh hưởng tích cực, giúp nhãn hiệu...
Nhà liền kề phải có diện tích tối thiểu 25m2
Bộ Xây dựng vừa ban hành Dự thảo Quy hoạch đô thị và thiết kế kiến trúc, cảnh quan nhằm tháo gỡ những khó...
McDonads cũng không dễ dàng
Không phải dễ dàng trở thành một thương hiệu toàn cầu ngay cả khi bạn là McDonald's.
(Ảnh minh họa)
Theo thống kê, doanh số bán...
Ford và bài học về social media marketing
Để có được kết quả thực sự và đạt mục tiêu dài hạn từ social media thì trước hết các doanh nghiệp cần phải...
Mặt trái của social media qua vụ khung bo boston
Sau sự kiện nổ bom khủng bố đẫm máu tại giải Marathon ở Boston, Mỹ, Twitter một lần nữa chứng tỏ là công cụ...
Bài hoc truyền thông từ sự kiện Nick Vujicic
Những tranh luận trái chiều quanh sự kiện Nick Vujicic tới Việt Nam đã dạy cho các nhà làm truyền thông một điều: Có...
10 nhóm ngành chi nhiều nhất cho quảng cáo trực tuyến
Theo trang Tech in Asia, công ty nghiên cứu về thị trường quảng cáo kỹ thuật số Itracker.vn vừa công bố một báo cáo...
Bài học từ Marketing số
Trong thời đại người người, nhà nhà dùng Internet, một chút sơ sẩy dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho các thương hiệu...
Làm thế nào để khách hàng trả lời Email của bạn?
Tất cả chúng ta luôn nhận được rất nhiều email, và chúng ta cũng gửi ra rất nhiều. Với những email quan trọng, ta...
Xây dựng kinh tế thương hiệu
Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh...
Lời hứa thương hiệu
Điều này xảy ra một cách tự nhiên trong quá trình xây dựng thương hiệu do những người chủ doanh nghiệp sẽ luôn phải...
Đưa tình yêu vào thương hiệu
“Có điều kỳ diệu xảy đến với những người thực sự biết yêu thương: Họ càng cho nhiều, họ càng có nhiều” - Rainer...